รวมข่าว ผลหวย ดวง ไอที

อัพเดท 3 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี ใกล้กรุงเทพ แวะไปชิล ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ

3 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี
3 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี
0 Shares

ใครอยู่เมืองนนทบุรี แวะมาชมด่วนๆ อัพเดท 5 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร อยู่ใกล้กรุงเทพ ให้สาวๆได้ถ่ายรูปสวยๆ อัพเดทลงโซเซียล มุมไหนก็เป๊ะ ก็ปัง ซึ่งคาเฟ่แต่ละร้านนั้นบรรยากาศดี สัมผัสธรรมชาติ แดดร้อน ทำงานเหนื่อยๆ สาวๆสายคาเฟ่อย่ารอช้า มาดูกันเลย

1.Another Home คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี

คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์อบอุ่น เป็นคาเฟ่เรือนกระจกบรรยากาศในสวน ร่มรื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน ที่ร้านตกแต่งสไต์ธรรมชาติ ให้สาว ๆ นั่งคุยสังสรรค์กลุ่มเพื่อน มีมุมทำงานชิว สาวๆที่รัก ในการถ่ายรูปห้ามพลาด ขอบอกที่ร้านมีมุมให้เลือกมากมาย ทั้งในห้องแอร์ และ outdoor ด้านหลัง นั้นติดริมน้ำ คาเฟ่ ครบวงจรทั้งคาวหวาน เครื่องดื่มเย็นๆ ขนมเค้กอร่อยๆ สายคาเฟ่รับรองไม่ผิดหวัง

คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี
 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี

2. Tanwa The Food Project

สายคาเฟ่ ที่กำลังมองหาร้านนั่งสบาย บรรยากาศดี เหมาะกับคนที่ชอบสไตล์มินิมอล โทนสีขาว สะอาดตา มีมุมให้สาวๆได้ถ่ายรูป สวยๆเก๋ๆ ทั้งชิมทั้งช้อป ในที่ๆเดียว แถมมีเค้กเเสนอร่อย อย่าง“Basic cups” เค้กและมูสสัมผัสนุ่มละมุนหอมกลมกล่อมที่พร้อมจะละลายในปากเมื่อปลายลิ้นสัมผัส รีบมากันด่วนๆเลยค่า

  • ที่อยู่ : 100/2, Moo 3, Bangkruai-Sainoi RD., Bangrakpattana, Bang Bua Thong,Nonthaburi, Thailand 11110
  • เปิด-ปิดบริการ : 11.00-20.00น.
  • พิกัด : –
  • เว็บไซต์ : WWW.TANWA-OFFICIAL.COM
  • โทรศัพท์ : 02-006-4455
 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี

 3. The Old School Specialty Coffee

ค่าเฟ ร้านนี้เน้นกาแฟแบบ Speacialty Coffee หรือกาแฟที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี รสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความหลากหลายของรสชาติ พร้อมบรรยากาศดีๆ ที่สุดแสนจะลงตัว มุมสวยๆพร้อมให้สาวๆได้ถ่ายรูป เก๋ๆ ไว้อัฟลงโซเซียล คอกาแฟห้ามพลาดค่า

 ร้านกาแฟ นนทบุรี

3 คาเฟ่ ร้านกาแฟ นนทบุรี ใกล้กรุงเทพ แวะไปชิล ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ ที่เที่ยวน่าไป ดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟิน ชีวิตนี้ถ้าไม่เช็คอินถือว่าพลาดมากๆ ! ร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ วิวธรรมชาติ ครบเครื่องหลายสไลต์นำมารวมไว้ที่นี่แล้ว สายคาเเฟ่อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปเก๋ๆ แถมร้านอยู่ใกล้กับกรุงเทพ มากๆ ขอคอนเฟิร์ม!

อ่านบทความอื่นๆ

ที่มา : เที่ยวแปดริ้ว